Thông tin sản phẩm
• Hệ thống hoạt động đầy đủ
• Chẩn đoán thông qua ổ cắm chẩn đoán OBD 16 cực
• Tiếp điểm mở để đo các thành phần và mạch hệ thống
• Mô phỏng mã lỗi
Hệ thống điều khiển động cơ đầy đủ chức năng được lắp đặt trong khung nhôm di động. Thiết bị đào tạo này được thiết kế đặc biệt để giúp sinh viên kỹ thuật hiểu hệ thống phun xăng trực tiếp (FSI) MOTRONIC MED 7.5.10. Bảng đào tạo giáo dục dựa trên các thành phần OEM của Audi/VW. Hệ thống điều khiển động cơ tích hợp hiển thị các chế độ vận hành khác nhau của hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp/đánh lửa.
Bảng mô phỏng đào tạo là một công cụ giáo dục tuyệt vời cho phép sinh viên tìm hiểu cấu trúc của hệ thống điều khiển động cơ, nghiên cứu các thành phần và chế độ hoạt động của nó, thực hiện nhiều phép đo, thử nghiệm và các quy trình chẩn đoán khác. Dành cho giáo dục và đào tạo kỹ thuật và nghề nghiệp ô tô.
Thông số kỹ thuật và chức năng
Hệ thống điều khiển động cơ tích hợp với phun xăng trực tiếp (FSI);
Giám sát hoạt động của hệ thống cung cấp nhiên liệu, lượng nhiên liệu phun, chất lượng mẫu phun, áp suất nhiên liệu thấp của bơm nhiên liệu;
Bơm nhiên liệu áp suất thấp được tích hợp trong bình trong suốt cho phép quan sát hoạt động của bơm;
Bộ mô phỏng lưu lượng khí có thể điều chỉnh chứng minh chức năng của đồng hồ đo lưu lượng khí khối lượng và cảm biến nhiệt độ không khí;
Quy trình làm việc trực quan của bugi;
Dễ dàng truy cập vào các phép đo điện áp cao;
Điều chỉnh thủ công tốc độ trục khuỷu động cơ;
Bộ mô phỏng tích hợp cho phép thay đổi các thông số của từng thành phần hệ thống:
- Mô phỏng tín hiệu thăm dò Lambda;
- Mô phỏng nhiệt độ hoạt động của động cơ;
- Mô phỏng thông số cảm biến NOx;
- Mô phỏng cảm biến nhiệt độ khí thải;
- Mô phỏng cảm biến áp suất đường ống nạp;
Bảng đào tạo có sơ đồ đấu dây điện hoàn chỉnh của hệ thống phun xăng trực tiếp (FSI);
Sơ đồ đấu dây điện với các jumper cắm chuối tích hợp để đo lường và mô phỏng mã lỗi hệ thống;
Khả năng giám sát chế độ hoạt động thay đổi của từng thành phần hệ thống;
Khả năng mô phỏng hơn 20 lỗi hệ thống bằng cách ngắt kết nối các jumper cắm chuối;
Vôn kế TFT tích hợp hiển thị điện áp của các thành phần hệ thống điện tử:
- Biến trở tuần hoàn khí thải G212;
- G70 Lưu lượng kế khối khí;
- G185 Cảm biến vị trí bàn đạp ga I;
- G79 Cảm biến vị trí bàn đạp ga II;
- Biến trở nắp ống nạp G336;
- Cảm biến áp suất nhiên liệu G247;
- G187 Biến trở van tiết lưu I;
- G188 Biến trở van tiết lưu II;
- Cảm biến áp suất đường ống nạp G71;
- Cảm biến nhiệt độ hoạt động của động cơ G62;
- Cảm biến nhiệt độ chất làm mát G83;
- Cảm biến nhiệt độ khí thải G235;
- Điều chỉnh nắp ống nạp ( yêu cầu có bơm chân không; tùy chọn );
Chẩn đoán và đo lường
Máy hiện sóng/đồng hồ vạn năng
Các thông số của hệ thống được đo bằng cách kết nối với giắc cắm chuối;
Khả năng đo các thông số tín hiệu điện của từng thành phần hệ thống (như cảm biến hoặc bộ truyền động);
Khả năng đo mạch điện áp cao của hệ thống đánh lửa;
Chẩn đoán đơn vị điều khiển
Chẩn đoán thông qua đầu nối chẩn đoán OBD 16 chân
Nhận dạng bộ điều khiển điện tử (ECU)
Đọc/xóa mã lỗi
Hiển thị các thông số hệ điều hành (dữ liệu trực tiếp)
Kích hoạt bộ truyền động (tùy thuộc vào bộ điều khiển)
Điều chỉnh van tiết lưu
Mã hóa/cấu hình bộ điều khiển
Khác
Chân đế có cấu trúc khép kín – không nhìn thấy dây điện bên trong
Nguồn điện: 220V
Kích thước xấp xỉ (CxDxR): 1820x1360x500 mm
Trọng lượng tịnh xấp xỉ: 105 Kg
Sản xuất tại EU
Chứng chỉ CE
Phụ kiện tùy chọn
Bảng điều khiển kiểm tra cho 10 mô phỏng lỗi ẩn
Máy bơm chân không/áp suất Máy
hiện sóng ô tô
Công cụ quét chẩn đoán OBD
Thiết bị đào tạo ô tô là một công cụ tuyệt vời dành cho giáo viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp giải thích cho sinh viên các chuyên ngành kỹ thuật về cách thức hoạt động của các quy trình trong Hệ thống điều khiển động cơ BOSCH MOTRONIC MED 7.5.10 (FSI) và công nghệ của nó.