Hệ thống điều khiển động cơ MOTRONIC M 3.8.X (MPI) Máy đào tạo giáo dục MSMPI1 AutoEDU

  • Hệ thống: Hệ thống hoạt động đầy đủ
  • Ổ cắm chẩn đoán: Chẩn đoán thông qua ổ cắm chẩn đoán OBD 16 cực
  • Mô phỏng: Các tiếp điểm mở để đo các thành phần hệ thống và mạch điện
  • Đo lường: Mô phỏng mã lỗi

Thông tin sản phẩm

• Hệ thống hoạt động đầy đủ
• Chẩn đoán thông qua ổ cắm chẩn đoán OBD 16 cực
• Tiếp điểm mở để đo các thành phần và mạch hệ thống
• Mô phỏng mã lỗi

Bộ đào tạo MOTRONIC M 3.8.X (MPI) được lắp đặt trong khung nhôm di động. Bộ mô phỏng bảng đào tạo này được thiết kế đặc biệt để giúp sinh viên kỹ thuật hiểu hệ thống phun xăng đa điểm (MPI) MOTRONIC M 3.8.X. Bộ đào tạo giáo dục dựa trên các thành phần OEM của Audi/VW. Hệ thống điều khiển động cơ tích hợp hiển thị các chế độ vận hành khác nhau của hệ thống phun nhiên liệu/đánh lửa. Bộ mô phỏng bảng đào tạo là một công cụ giáo dục tuyệt vời cho phép sinh viên tìm hiểu cấu trúc của hệ thống điều khiển động cơ, nghiên cứu các thành phần và chế độ vận hành của nó, thực hiện nhiều phép đo, thử nghiệm và các quy trình chẩn đoán khác. Dành cho giáo dục và đào tạo kỹ thuật và nghề nghiệp ô tô.

Thông số kỹ thuật và chức năng

Hệ thống điều khiển động cơ tích hợp với hệ thống phun xăng đa điểm (MPI);
Giám sát hoạt động của hệ thống cung cấp nhiên liệu, lượng nhiên liệu phun, chất lượng mẫu phun, áp suất nhiên liệu của bơm nhiên liệu;
Bơm nhiên liệu được tích hợp vào một bình chứa trong suốt cho phép quan sát hoạt động của nó;
Bộ mô phỏng lưu lượng khí có thể điều chỉnh chứng minh chức năng của đồng hồ đo lưu lượng khí và cảm biến nhiệt độ không khí;
Quy trình làm việc trực quan của bugi;
Dễ dàng truy cập vào các phép đo điện áp cao;
Điều chỉnh thủ công tốc độ trục khuỷu động cơ;
Khả năng thay đổi hỗn hợp không khí/nhiên liệu bằng bộ mô phỏng tín hiệu cảm biến oxy;
Bảng đào tạo có sơ đồ đấu dây điện hoàn chỉnh của hệ thống phun xăng đa điểm (MPI);
Sơ đồ đấu dây điện với các giắc cắm chuối tích hợp để đo lường và mô phỏng mã lỗi hệ thống;
Khả năng mô phỏng hơn 20 lỗi bằng cách ngắt kết nối các giắc cắm chuối;
Chẩn đoán và đo lường

Máy hiện sóng/đồng hồ vạn năng

Các thông số của hệ thống được đo bằng cách kết nối với đầu nối chuối
Khả năng đo các thông số tín hiệu điện của từng thành phần hệ thống (như cảm biến hoặc bộ truyền động)
Khả năng đo mạch điện áp cao của hệ thống đánh lửa

Chẩn đoán đơn vị điều khiển

Chẩn đoán thông qua đầu nối chẩn đoán OBD 16 chân
Nhận dạng bộ điều khiển điện tử (ECU); Đọc/xóa mã lỗi
Hiển thị các thông số hệ điều hành (dữ liệu trực tiếp)
Kích hoạt bộ truyền động (tùy thuộc vào bộ điều khiển)
Điều chỉnh van tiết lưu
Mã hóa/cấu hình bộ điều khiển

Khác

Chân đế có cấu trúc khép kín – không nhìn thấy dây điện bên trong
Nguồn điện: 12V từ pin hoặc bộ cấp nguồn (pin và bộ cấp nguồn không được bao gồm như phụ kiện tiêu chuẩn)
Kích thước xấp xỉ (CxDxR): 1820 x 1360 x 500 mm
Trọng lượng tịnh xấp xỉ: 70 Kg
Sản xuất tại EU
Chứng chỉ CE

Phụ kiện tùy chọn

Bảng điều khiển kiểm tra cho 10 mô phỏng lỗi ẩn
Pin 12 V Bộ
nguồn 220/12 V
Công cụ quét chẩn đoán OBD

Thiết bị đào tạo ô tô là công cụ tuyệt vời dành cho giáo viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp giải thích cho sinh viên các chuyên ngành kỹ thuật về cách thức hoạt động của các quy trình trong Hệ thống điều khiển động cơ MOTRONIC M 3.8.X (MPI) và công nghệ của nó.

Hệ thống

Hệ thống đầy đủ chức năng

Ổ cắm chẩn đoán

Chẩn đoán thông qua ổ cắm chẩn đoán OBD 16 cực

Mô phỏng

Tiếp điểm mở để đo các thành phần hệ thống và mạch điện

Đo lường

Mô phỏng mã lỗi