Cơ sở của công nghệ số
Hệ thống đào tạo công nghệ máy tính vi mô của chúng tôi chủ yếu được thiết kế để sử dụng trong đào tạo nghề.
Cơ sở của công nghệ số
- Biểu diễn đồ họa của chương trình
- Cấu trúc và chức năng của vi điều khiển,
bộ xử lý … - Định dạng dữ liệu và chuyển đổi của chúng
- Các thành phần của môi trường phát triển tích hợp
- Lập trình bằng Assembler, C, …
- Tạo phần mềm
- Đo các giá trị tương tự, ví dụ điện áp, nhiệt độ, áp suất…
- Bộ chuyển đổi AD và DA
- Các thành phần có Bus I²C, ví dụ màn hình, cảm biến độ sáng và nhiệt độ
- Điều khiển động cơ DC và động cơ bước
Hệ thống đào tạo máy vi tính với giao diện công nghiệp
Cơ sở của công nghệ số
- Phương pháp phân tích mạch số
- Phương pháp tổng hợp mạch số
- Mạch logic trong ứng dụng thực tế
- Thiết kế mạch điện với IC
- Đặc điểm của mạch điện
- Công cụ và phương pháp đo lường
- Mạch logic phức tạp và bộ chuyển đổi
Cơ sở của công nghệ máy vi tính
- Máy vi tính và vi điều khiển
- Hệ thống nhúng
- Bộ lệnh của CPU
- Thành phần lưu trữ
- Bộ đếm thời gian và ngắt
- Xe buýt và cảng
Sử dụng môi trường phần mềm công nghiệp
- Cài đặt
- Cấu hình
- Ứng dụng lập trình
- Lập trình có cấu trúc
- Biểu diễn đồ họa của chương trình
- Xử lý sự cố bằng trình gỡ lỗi và trình mô phỏng
Tích hợp vi điều khiển vào thiết bị
- Định dạng dữ liệu
- Giao diện
- Hệ thống xe buýt
- Các loại thành phần
- Tạo xung
- Truyền dữ liệu song song và nối tiếp
Tích hợp ngoại vi bên ngoài
- Cảm biến tương tự
- Cảm biến thông minh
- Hiển thị
- Động cơ công suất nhỏ
Truyền thông không đồng bộ nối tiếp
- Cơ sở của truyền dẫn không đồng bộ nối tiếp
- Giao diện EIA232
- Giao diện USB
- Giao tiếp thiết bị đầu cuối
- Kiểm tra giao diện
- Truyền dữ liệu giữa bộ điều khiển và máy tính cá nhân
- Bộ nạp khởi động bộ điều khiển
- Lập trình bộ điều khiển thông qua bộ nạp khởi động
Kiểm soát hệ thống sản xuất công nghiệp
- Chuyển từ thiết bị vào hệ thống
- Mức độ công nghiệp và các biện pháp bảo vệ
- Hệ thống điều khiển và điều khiển tự động
- Linh kiện cơ điện và khí nén
- Độ tin cậy của hệ thống thông qua phần cứng và lập trình
Biểu diễn đồ họa của chương trình