TBĐT Hệ thống lái trợ lực điện (EPS)

  • Mô phỏng thực tế hệ thống lái trợ lực điện giúp học viên nắm vững nguyên lý hoạt động và sửa chữa hệ thống.
  • Phần mềm đào tạo hiện đại hỗ trợ giảng dạy lý thuyết và thực hành.
  • Tạo lỗi và chẩn đoán lỗi giúp học viên thực hành kiểm tra và sửa chữa lỗi hiệu quả.

Thiết bị đào tạo hệ thống lái trợ lực điện
Xuất xứ: Châu Á

Đặc điểm và thông số kỹ thuật:

A. Mô hình hệ thống lái trợ lực điện:

  • Chi tiết bao gồm:
    • Bộ tạo tín hiệu tốc độ động cơ với chuẩn giao tiếp CAN
    • Hộp ECU-EPS điều khiển lái với chuẩn giao tiếp CAN
    • Cảm biến tốc độ động cơ
    • Giắc chẩn đoán OBD, khóa điện, rơ le, cầu chì
    • Bộ dẫn động tạo xung trục cơ
    • Hệ thống giắc điện cho đấu nối và đo kiểm
    • Lò xo giảm xóc, ống giảm chấn thủy lực
    • Cụm moay ơ, các bánh xe
    • Các thanh giằng, khớp rotuyn
    • Thước lái, bộ trợ lực điện điều khiển điện tử
    • Trục lái, vô lăng
  • Bảng panel điều khiển: Tất cả được đặt trên khung giá sơn tĩnh điệnbánh xe, thuận tiện di chuyển.

B. Bộ tạo pan điện tử (Mô phỏng sự cố hệ thống điều khiển):

  • Mô đun tạo lỗi có thể tạo từ 1 đến 16 lỗi cùng một lúc.
  • Màn hình LCD 3.2 inch TFT, độ phân giải 320×240 pixels, hiển thị thông tin mã lỗi cài đặt. Giáo viên có thể đăng nhập vào hệ thống để tạo lỗi và quản lý lỗi.

C. Hệ thống phần mềm đào tạo (Được chứng nhận đăng ký quyền tác giả):

  1. Thực hành đấu nối hệ thống điều khiển EPS:
    • Cung cấp ngân hàng linh kiện hệ thống điều khiển EPS, cho phép học viên thực hành đấu nối hệ thống điều khiển động cơ.
  2. Thực hành tương tác khảo nghiệm hệ thống điều khiển EPS:
    • Cung cấp sơ đồ hoạt động của hệ thống EPS, học viên có thể tương tác với hệ thống như điều khiển, khởi động, tạo pan cho hệ thống (cắt dây, chạm mát).
  3. Giáo trình điện tử:
    • Cung cấp các bài giảng tích hợp biên soạn trên cơ sở ngân hàng dữ liệu có sẵn trong hệ thống phần mềm.