Thiết bị đào tạo vận hành và chẩn đoán động cơ phun xăng trực tiếp (GDI)
Xuất xứ: Châu Á
A. Mô hình động cơ phun xăng trực tiếp GDI:
- Động cơ 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng 2.0L, đầy đủ các bộ phận cơ khí.
- Các thiết bị điện, điện tử điều khiển gồm:
- 01 ECU điều khiển động cơ
- Hệ thống các cảm biến
- Vòi phun xăng trực tiếp và bơm cao áp
- Bô bin đánh lửa và bugi
- Giắc chẩn đoán OBD
- Đồng hồ táp lô
- Hộp rơ le cầu chì
- Két nước và quạt két nước
- Thùng nhiên liệu bằng Inox chống ăn mòn
- Ắc quy khởi động
- Bình cứu hỏa mini phòng khi có sự cố
- Bảng panel điều khiển lắp trên khung giá sơn tĩnh điện, có bánh xe, thuận tiện di chuyển.
B. Bộ tạo pan điện tử (Mô phỏng sự cố hệ thống điều khiển):
- Mô đun tạo lỗi có thể tạo từ 1 đến 16 lỗi đồng thời.
- Màn hình LCD 3.2 inch TFT, độ phân giải 320×240 pixels, hiển thị thông tin mã lỗi.
- Giáo viên có thể chọn lỗi đứt mạch hoặc chập chờn để mô phỏng sự cố.
- 16 giắc đo kiểm tiêu chuẩn, mỗi giắc tương ứng với một lỗi.
- Kết nối không dây chuẩn Wifi và Bluetooth giúp việc lắp đặt và sử dụng trở nên dễ dàng.
- Bộ thu tín hiệu WiFi – cổng USB kết nối với máy tính cho phép giáo viên tạo lỗi từ xa.
C. Hệ thống phần mềm đào tạo (Được chứng nhận đăng ký quyền tác giả):
- Giáo trình bài giảng tích hợp: Tài liệu hướng dẫn chi tiết về hệ thống phun xăng trực tiếp GDI.
- Phần mềm mô phỏng: Mô phỏng chuyển động các chi tiết trong động cơ giúp học viên nắm rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động.
- Hệ thống phần mềm đấu nối ảo:
- Học viên thực hành đấu nối các linh kiện trên phần mềm, rèn luyện kỹ năng đọc, phân tích và đấu nối theo sơ đồ mạch điện.
- Chân giắc kết nối đúng theo cẩm nang bảo dưỡng sửa chữa của nhà sản xuất, giúp học viên dễ dàng nắm bắt quy chuẩn đấu nối.