Thiết bị đào tạo giáo dục CAN BUS MSCAN1 AutoEDU

Hệ thống: Hệ thống hoạt động đầy đủ
Ổ cắm chẩn đoán: Chẩn đoán thông qua ổ cắm chẩn đoán OBD 16 cực
Mô phỏng: Các tiếp điểm mở để đo các thành phần hệ thống và mạch điện
Đo lường: Mô phỏng mã lỗi

Thông tin sản phẩm

• Hệ thống hoạt động đầy đủ
• Chẩn đoán thông qua ổ cắm chẩn đoán OBD 16 cực
• Tiếp điểm mở để đo các thành phần và mạch hệ thống
• Mô phỏng mã lỗi

Hệ thống mạng CAN-BUS đầy đủ chức năng được lắp đặt trong khung nhôm di động. Bảng đào tạo CAN BUS này – bộ đào tạo được thiết kế đặc biệt để giúp sinh viên kỹ thuật hiểu được cấu trúc của hệ thống.

Bảng đào tạo giáo dục dựa trên các thành phần OEM của Mercedes – Benz. Gian hàng được trang bị hệ thống CAN GATEWAY 2.0 chức năng. Bảng đào tạo-mô phỏng là một công cụ giáo dục tuyệt vời cho phép học viên tìm hiểu cấu trúc của hệ thống cổng CAN, nghiên cứu các thành phần của nó và thực hiện nhiều phép đo, thử nghiệm và các quy trình chẩn đoán khác. Dành cho giáo dục và đào tạo kỹ thuật và nghề nghiệp ô tô.

Thông số kỹ thuật và chức năng

Bảng đào tạo được trang bị hệ thống mạng CAN Gateway 2.0 bao gồm:
– Bảng điều khiển
– ECU động cơ
– Chìa khóa thông minh, mô-đun đánh lửa, mô-đun khóa
– ECU túi khí SRS
– Mô-đun cổng CAN trung tâm (ECU)
– Mô-đun điều khiển cửa trước và sau
– Động cơ nâng cửa sổ trước và sau
– Công tắc nâng cửa sổ trước và sau

  • Tất cả các thành phần được kết nối với mạng nội bộ. Mạng được hiển thị dưới dạng sơ đồ để hiểu rõ hơn;
  • Các mô-đun truyền thông có thể được kết nối hoặc ngắt kết nối bằng jumper cắm chuối. Các đường CAN tốc độ thấp và cao có thể được ngắt kết nối trên giá đỡ;
  • Sơ đồ thoát hiểm CAN với bộ nối phích cắm chuối tích hợp để đo lường và mô phỏng sự cố hệ thống;
  • Khả năng mô phỏng hơn 10 lỗi hệ thống;
  • Động cơ nâng cửa sổ hoạt động và được điều khiển bởi các công tắc và mô-đun điều khiển cửa thông qua mạng cổng CAN của xe;

Chẩn đoán và đo lường

Máy hiện sóng/đồng hồ vạn năng

  • Các thông số của hệ thống được đo bằng cách kết nối với đầu nối chuối
  • Khả năng đo các thông số tín hiệu điện của thành phần hệ thống
  • Chẩn đoán đơn vị điều khiển
  • Chẩn đoán thông qua OBD 16 – đầu nối chẩn đoán chân
  • Chẩn đoán tất cả các đơn vị điều khiển được trình bày trong mạng bus CAN bằng cách sử dụng tìm kiếm tự động (tùy thuộc vào khả năng của công cụ chẩn đoán)
  • Chẩn đoán từng mô-đun điều khiển riêng biệt
  • Nhận dạng bộ điều khiển điện tử (ECU)
  • Đọc/xóa mã lỗi
  • Hiển thị các thông số hệ điều hành (dữ liệu trực tiếp)
  • Kích hoạt bộ truyền động (tùy thuộc vào bộ điều khiển)
  • Mã hóa/cấu hình đơn vị điều khiển (tùy thuộc vào đơn vị điều khiển)

Khác

  • Chân đế có cấu trúc khép kín – không nhìn thấy dây điện bên trong
  • Nguồn điện: 12V từ pin (không bao gồm như phụ kiện tiêu chuẩn)
  • Kích thước xấp xỉ: (CxRxC) 1820x1360x500 mm
  • Trọng lượng tịnh khoảng: 60 Kg
  • Sản xuất tại EU
  • Chứng chỉ CE
  • Phụ kiện tùy chọn
  • Pin 12 V
  • Bộ nguồn 220/12 V
  • Máy hiện sóng ô tô
  • Máy phân tích mạng CAN
  • Công cụ quét chẩn đoán OBD

Thiết bị đào tạo ô tô là một công cụ tuyệt vời dành cho giáo viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp giải thích cho sinh viên các môn kỹ thuật về cách thức hoạt động của các quy trình trong CAN BUS Educational Trainer và công nghệ của nó.

Ổ cắm chẩn đoán

Chẩn đoán thông qua ổ cắm chẩn đoán OBD 16 cực

Mô phỏng

Tiếp điểm mở để đo các thành phần hệ thống và mạch điện

Hệ thống

Hệ thống đầy đủ chức năng

Đo lường

Mô phỏng mã lỗi