Thông tin sản phẩm
• Hệ thống đầy đủ chức năng
• Chẩn đoán thông qua ổ cắm chẩn đoán OBD 16 cực
• Tiếp điểm mở để đo các thành phần và mạch hệ thống
• Mô phỏng mã lỗi
Máy đào tạo Common Rail với hệ thống điều khiển động cơ Bosch EDC 15C3-4.1 được lắp đặt trong khung nhôm di động. Bảng đào tạo mô phỏng này được thiết kế đặc biệt để giúp sinh viên kỹ thuật hiểu hệ thống phun nhiên liệu diesel Common Rail.
Bảng đào tạo giáo dục dựa trên các thành phần OEM của Renault. Hệ thống điều khiển động cơ tích hợp Bosch EDC 15 hiển thị các chế độ hoạt động khác nhau của hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Bảng đào tạo mô phỏng Common Rail là một công cụ giáo dục tuyệt vời cho phép sinh viên tìm hiểu cấu trúc của hệ thống điều khiển động cơ, nghiên cứu các thành phần và chế độ hoạt động của nó, thực hiện nhiều phép đo, thử nghiệm và các quy trình chẩn đoán khác. Dành cho giáo dục và đào tạo kỹ thuật và nghề nghiệp ô tô.
Thông số kỹ thuật và chức năng
Hệ thống điều khiển động cơ tích hợp với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp Common Rail diesel
Gian hàng bao gồm hai phần: phần một được thiết kế để trình diễn hoạt động của bơm cao áp và kim phun, phần còn lại để trình diễn hệ thống quản lý động cơ điện tử; Cả hai bộ phận đều được kết nối điện với nhau và hoạt động như một hệ thống duy nhất
Giám sát hoạt động của hệ thống cung cấp nhiên liệu áp suất cao, lượng nhiên liệu phun, lượng nhiên liệu rò rỉ trở lại, chất lượng kiểu phun
Bộ mô phỏng lưu lượng khí có thể điều chỉnh chứng minh chức năng của đồng hồ đo lưu lượng khí khối và cảm biến nhiệt độ khí
Điều chỉnh thủ công tốc độ trục khuỷu động cơ Bộ
mô phỏng tích hợp cho phép thay đổi các thông số của cảm biến nhiệt độ động cơ Bộ
mô phỏng tích hợp cho phép thay đổi các thông số của cảm biến áp suất khí nạp Sơ
đồ đấu dây điện với bộ nối phích cắm chuối tích hợp để đo lường và mô phỏng mã lỗi hệ thống
Khả năng giám sát chế độ hoạt động thay đổi của từng thành phần hệ thống
Khả năng mô phỏng hơn 20 lỗi bằng cách ngắt kết nối bộ nối phích cắm chuối
Vôn kế TFT tích hợp hiển thị điện áp của thành phần hệ thống điện tử:
– APPS1 Cảm biến vị trí bàn đạp ga I
– APPS2 Cảm biến vị trí bàn đạp ga II
– ACT Cảm biến nhiệt độ khí nạp
– MAF Đồng hồ đo lưu lượng khí khối
– FPS Cảm biến áp suất cao nhiên liệu
– MAP Cảm biến áp suất ống nạp
– EGR Biến trở tuần hoàn khí thải
– CTS Cảm biến nhiệt độ nước làm mát động cơ
– FTS Cảm biến nhiệt độ nhiên liệu
Chẩn đoán và đo lường
Máy hiện sóng/đồng hồ vạn năng
Các thông số của hệ thống được đo bằng cách kết nối với đầu nối chuối
Khả năng đo các thông số tín hiệu điện của từng thành phần hệ thống (như cảm biến hoặc bộ truyền động)
Chẩn đoán bộ điều khiển Chẩn
đoán thông qua OBD Đầu nối chẩn đoán 16 chân
Nhận dạng bộ điều khiển điện tử (ECU)
Đọc/xóa mã lỗi
Hiển thị các thông số hệ điều hành (dữ liệu trực tiếp)
Kích hoạt bộ truyền động (tùy thuộc vào bộ điều khiển)
Mã hóa/cấu hình bộ điều khiển
Khác
Chân đế có cấu trúc khép kín – không nhìn thấy dây điện bên trong
Nguồn điện: 220/12 V
Kích thước xấp xỉ: (CxDxR)
– Linh kiện điện tử (bo mạch) 1820 x 1360 x 500 mm
– Linh kiện cơ khí (xe đẩy) 1500 x 800 x 500 mm
Trọng lượng tịnh xấp xỉ: 135 Kg
Sản xuất tại EU
Chứng chỉ CE
Phụ kiện tùy chọn
Bảng điều khiển kiểm tra cho 10 mô phỏng lỗi ẩn Máy
hiện sóng ô tô
Công cụ quét chuẩn đoán OBD
Thiết bị đào tạo ô tô là một công cụ tuyệt vời dành cho giáo viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp giải thích cho sinh viên các chuyên ngành kỹ thuật về cách thức hoạt động của các quy trình trong hệ thống điều khiển động cơ Diesel CR/EDC 15 và công nghệ của nó.